LE FOREST RESORT – DELUXE FAMILY BUNGALOW

The Le Forest Resort là một resort mới nổi ở đảo Phú Quốc với một hồ bơi lớn và rất đẹp, có bar nhà hàng và có tổng 28 căn bungalow với các loại phòng khác nhau. Không gian Bungalow cực kỳ phù hợp với các cặp đôi, những người khám phá một mình hay những gia đình, người kinh doanh du lịch hay các nhóm bạn bè. Ở trong khu resort The Le Forest thì có wifi phủ sẵn ở khắp mọi nơi resort hay tất cả các căn bungalow.
Các căn Bungalow riêng tư có view vườn hoặc hướng ra hồ bơi trước phòng, được thiết kế hiện đại, có phòng tắm cá nhân riêng với vòi hoa sen nước nóng và nước lạnh đầy đủ. Mỗi căn Bungalow lớn thì có một lối vào, một bậc thềm lên phòng riêng, có đầy đủ vật dụng để sử dụng thiết yếu.
Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên giang
Giá thuê: Từ 3.800.000đ/ night
Thông tin chi tiết về phòng:
– Gồm có 28 Bungalow ở trong khu resort với các thiết kế khác nhau theo từng loại phòng

– Mỗi căn Bungalow có 1 hoặc 2 phòng ngủ, có 1 hoặc 2 giường tùy thuộc vào loại bungalow
– Có phòng tắm riêng với bình nóng lạnh
– Phòng có: Tivi, điều hòa, wifi, két an toàn, …
– Phòng Deluxe Family Bungalow có 2 phòng ngủ với phòng tắm riêng. Phòng 1 có 2 giường King size, giường 2 có 1 giường King size.
Dịch vụ tại Resort:     
– Khách có thể sử dụng phòng hồ bơi với ghế nằm phơi nắng, bar cạnh hồ bơi, dịch vụ massage bằng đá đen…..
– Khách cũng có thể sử dụng ghế phơi nắng ở vườn
– The Le Forest Resort có nhà hàng và bar với âm nhạc để phục vụ du khách
– Bạn được phục vụ đồ ăn thức uống từ sáng sớm cho đến tối muộn nếu bạn có nhu cầu
Giờ nhận phòng:
– Check-in: từ 12pm – 9pm

– Check-out: 14pm
Một số hình ảnh về Resort    













QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0919.86.44.11/0912.49.88.55 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ