VILLA FLOWER 1, SÓC SƠN, HÀ NỘI

Villa gồm 4 phòng ngủ, chăn đệm dự phòng, giường phụ gấp dự phòng, 4 toilet, phòng khách và phòng bếp

Khuôn viên rộng với rất nhiều loại hoa đẹp mắt ( hoa lá theo từng mùa-> cảnh sắc sẽ có sự khác nhau)

Những lối đi thơ mộng với cỏ xanh, hoa leo hàng rào, hoa hồng bao quanh ao xanh mát

Góc uống trà thả view ngắm núi non mây trời

Khu bếp rộng rãi với đầy đủ vật dụng nấu nướng, gia vị, bát đĩa, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nướng hiện đại cao cấp, bộ bàn ghế ăn trong nhà.

Bát đĩa được sử dụng tại villa flower 1 là bát đĩa sứ trắng cao cấp, thanh lịch phù hợp với việc tổ chức tiệc, hoặc những bữa ăn gia đình ấm cùng. Đồ dùng bếp đầy gia vị, bao gồm cả tủ lạnh, đảo bếp để chuẩn bị đồ ăn rất rộng rãi.

TIỆN NGHI VILLA 

  • Máy giặt
  • Khu vực giặt và phơi đồ rộng rãi thoáng mát
  • Cầu trượt, xích đu cho bé vui chơi
  • Ao cá 2000m2
  • Bể bơi di động cho bé dài 5m và cao 1,1m
  • Bếp nướng BBQ
  • Sân chơi xi măng có thể chơi cầu lông
  • Sân cỏ
  • Khu vực bãi đỗ xe rộng.

Lưu ý: Dịch vụ câu cá có tính phí

Giá phòng t6, t7, CN và ngày lễ tết:  5.000.000 VND

Giá phòng từ thứ 2- thứ 5: 3.000.000 VND

Áp dụng với nhóm dưới 10 người, ( Phụ thu 300k/ người lớn nếu số lượng >10 người, Dưới 12 tuổi-Miễn phí )
Phí Dịch vụ (Theo yêu cầu): 200k/ ngày-1 nhân viên hỗ trợ dọn dẹp, lau nhà, nhóm than, nướng thịt, nhặt rau, rửa bát

MỘT SỐ LƯU Ý:

Để bảo đảm sự yên tĩnh của khu dân cư và phù hợp không gian nghỉ dưỡng Villa flower 1 không có Internet, các dịch vụ và phương tiện cho giải trí Karaoke, âm thanh loa đài náo nhiệt.

 

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0936.39.33.45/0914.62.88.55 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ